Top 8+ Cửa Hàng Áo Bóng Đá Đà Nẵng Đẹp, Nhiều Mẫu Độc Quyền

Bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp áo bóng đá Đà Nẵng cho công ty, câu lạc bộ hay đội nhóm bóng đá. Tiêu chí bạn đưa ra là: mẫu mã đẹp được thiết kế độc quyền, chất vải tốt, mức giá hợp lý và giao nhận tận nơi. Bạn có thể tham khảo 8 trong số các shop quần áo bóng đá Đà Nẵng dưới đây:

1. MAKAN- đặt áo bóng đá Đà Nẵng giá tốt

MAKAN- đặt áo bóng đá Đà Nẵng giá tốt
Mẫu quần áo đá banh độc quyền của MAKAN

Thông tin địa chỉ liên hệ:

MAKAN - ĐỒ THỂ THAO THIẾT KẾ

MAKAN là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất quần áo bóng đá và trang phục của nhiều bộ môn thể thao khác. Trên 10 năm kinh nghiệm, MAKAN hiểu rất rõ nhu cầu của khách hàng và không ngừng cải tiến, hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Vì vậy, MAKAN trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng cá nhân, cửa hàng nhập sỉ quần áo đá bóng và đồ thể thao.

  • Sản phẩm trang phục thể thao chính tại MAKAN bao gồm:

+ Áo đá bóng thiết kế độc quyền. Sản phẩm khách hàng nhận được là duy nhất và mang màu sắc thương hiệu riêng

+ Áo bóng rổ có form dáng thoải mái, thiết kế thời trang

+ Áo bóng chuyền cho các đội nhóm tập luyện thi đấu nghiệp dư, chuyên nghiệp

+ Áo cầu lông cá nhân, đội tuyển

  • Điểm đặc biệt trong sản phẩm của MAKAN:

+ Nhận đặt thiết kế, in áo đá banh theo yêu cầu. Từ màu sắc áo, logo, slogan đến các chi tiết nhỏ trên áo đều là duy nhất tạo ra sản phẩm độc quyền

+ Ứng dụng công nghệ in ấn hiện đại của Italia, mực in có màu sắc đẹp, bền màu và an toàn đối với sức khỏe của con người

+ Chất liệu vải đạt tiêu chuẩn EU, nhẹ, thoáng khí, co giãn, bền bỉ và thấm hút, kháng khuẩn, chống nóng và chống tia cực tím. Vải không bị nhăn, không co rút sợi và màu sắc đẹp

+ Có nhiều kiểu dáng áo để khách hàng lựa chọn. From dáng trang phục khỏe khoắn, năng động và vừa vặn với vóc dáng của người mặc. MAKAN có bảng kích cỡ quần áo tiêu chuẩn người Việt. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ khách hàng đặt trang phục ngoại cỡ

+ Hoàn thành và giao nhận đơn đặt hàng quần áo bóng đá Đà Nẵng trong thời gian sớm nhất. Áp dụng chính sách vận chuyền miễn phí với mọi đơn đặt hàng

+ Miễn phí đổi trả sản phẩm lỗi, bảo hành sản phẩm trọn đời

Thông tin địa chỉ liên hệ MAKAN dành cho khách hàng quan tâm và có nhu cầu đặt sản phẩm quần áo bóng đá và các loại trang phục thể thao khác:

Tìm hiểu thêm: Top 10 Shop Áo Bóng Đá TpHCM Đẹp, Bền Nhất

2. 51 Sports – Kamito Đà Nẵng

51 Sports - Kamito Đà Nẵng
51 Sports – Kamito Đà Nẵng
  • Thông tin địa chỉ liên hệ: 6B Nguyễn Trường Tộ, Hải Châu, Đà Nẵng

51 Sports- Kamito là shop bán áo bóng đá Đà Nẵng thường xuyên nhập nhiều mẫu mới. Nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình, trả lời tin nhắn nhanh.

Khách hàng có thể mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt trực tuyến qua địa chỉ facebook của cửa hàng. Cửa hàng hỗ trợ khách hàng in số áo, tên áo và logo theo yêu cầu.

Xem thêm: Áo bóng đá đẹp và độc không đụng hàng

3. Shop Bóng Đá 90Plus

Shop Bóng Đá 90Plus
Shop Bóng Đá 90Plus
  • Thông tin địa chỉ liên hệ: 86 Duy Tân, Hải Châu, Đà Nẵng

Là địa chỉ cung cấp áo bóng đá Đà Nẵng quen thuộc của nhiều bạn học sinh sinh viên, câu lạc bộ/đội bóng đá phủi. Cửa hàng thường xuyên có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Sản phẩm có chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, hình in bền đẹp.

Xem thêm: Áo pitch là gì? Top 5 Mẫu Áo Pitch Đẹp Nhất

4. Marco Shop Đà Nẵng

Marco Shop Đà Nẵng
Marco Shop Đà Nẵng
  • Thông tin địa chỉ liên hệ: 121 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng

Marco shop Đà Nẵng là cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm quần áo bóng đá có sẵn. Sản phẩm được nhập từ nhiều nguồn khác nhau.

Ngoài ra, cửa hàng còn có thêm dịch vụ thiết kế, in áo bóng đá Đà Nẵng, áo sự kiện cho câu lạc bộ, lớp, doanh nghiệp. Máy móc in hiện đại và có thể cung cấp số lượng lớn áo sỉ trong thời gian ngắn.

Tham khảo: Top 5 Shop Áo Bóng Đá Hải Dương Đẹp, Độc Quyền

5. TOAN SPORT

TOAN SPORT
TOAN SPORT
  • Thông tin địa chỉ liên hệ: số 6 Lê Độ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Sản phẩm chính của shop quần áo bóng đá Đà Nẵng- Toan Sport là trang phục thể thao. Bên cạnh đó, còn có thêm các phụ kiện như: giày bóng đá, balo thể thao, tất, mũ nón, trái banh,….

Với những người chơi thể thao ở Đà Nẵng, Toan Sport là địa chỉ chắc chắn không thể bỏ qua. Bởi sản phẩm ở đây được bán với mức giá sỉ và chất lượng không làm bạn thất vọng.

6. Tuấn Sport

Tuấn Sport
Tuấn Sport
  • Thông tin địa chỉ liên hệ: 55- 150 Ngô Gia Tự, Hải Châu, Đà Nẵng

Tuấn Sport có 2 chi nhánh cửa hàng cùng nằm trên tuyến đường Ngô Gia Tự, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Với quy mô hoạt động kinh doanh lớn như vậy, điều đó phần nào cho thấy được lượng khách hàng đông đảo sử dụng sản phẩm của shop.

Chất lượng, giá thành sản phẩm và dịch vụ bán hàng làm hài lòng mọi khách hàng. Sản phẩm đủ mọi phân khúc bình dân và cao cấp.

7. The Football House – Trưng Nữ Vương Đà Nẵng

The Football House - Trưng Nữ Vương Đà Nẵng
The Football House – Trưng Nữ Vương Đà Nẵng
  • Thông tin địa chỉ liên hệ: 492 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

Football House- Trưng Nữ Vương nằm trong chuỗi shop bán lẻ đồ thể thao nổi tiếng tại Đà Nẵng. Vì vậy, cửa hàng không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn về dịch vụ và sản phẩm. Shop áo bóng đá tại Đà Nẵng Football House mang tới cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

8. Gonproshop

Gonproshop
Gonproshop
  • Thông tin địa chỉ liên hệ: 116 Tiểu La và 36 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

Gôn pro shop mở cửa phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần tại cả 2 chi nhánh. Sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ thương hiệu lớn.

Một lợi thế khác của Gôn pro shop đó là chính sách bán hàng chuyên nghiệp và thuận tiện cho khách hàng. Gôn pro shop phục vụ yêu cầu và thỏa mãn sở thích của khách hàng.

Trong danh sách 8 shop áo đá bóng Đà Nẵng, MAKAN là địa chỉ duy nhất trực tiếp thiết kế và sản xuất sản phẩm. Vì vậy, sản phẩm đảm bảo tốt nhất về chất lượng và giá gốc tận xưởng xứng đáng là địa chỉ áo bóng đá Đà Nẵng hàng đầu.

Xem thêm: Top 10 Shop Quần Áo Thể Thao Nam Nữ Thành Phố Hà Nội Đẹp

Đánh giá!

3 những suy nghĩ trên “Top 8+ Cửa Hàng Áo Bóng Đá Đà Nẵng Đẹp, Nhiều Mẫu Độc Quyền

  1. Pingback: Áo Bóng Đá Đà Nẵng ...

  2. Pingback: Top 10 Shop Quần Áo Thể Thao Thành Phố Hà Nội Đẹp

  3. Pingback: Áo Pitch Là Gì? Top 10 Áo Pitch Tốt Nhất Hiện Nay

Bình luận đã được đóng lại.